Skip to content

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015

2654 lượt đọc
Những mẫu tủ lạnh tầm trung vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Với giá trị rẻ, tính năng hiện đại chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người mua.

1. Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS

Vào dịp Tết, các gia đình đều cần dùng nhiều đá cho những bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ bạn bè…Có lẽ đó là lý do mà một chiếc tủ lạnh có khả năng làm đá cực nhanh như tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS được rất nhiều người dùng lựa chọn và trở thành một trong những tủ lạnh bán chạy nhất tháng 2-2015. Với chiếc tủ lạnh này, bạn chỉ cần mất 2 tiếng để có ngay những viên đá tinh khiết. Giúp cho cuộc vui với gia đình, bạn bè không bị gián đoạn vì thiếu đá.

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015

Tủ lạnh có khả năng làm đá cực nhanh

Bên cạnh khả năng làm đá nhanh, tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS còn có nhiều ưu điểm nổi bật. Công nghệ làm lạnh đa chiều và tính năng khử mùi, diệt khuẩn Nano Fresh Ag+ sẽ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong nhiều ngày. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Nội thất bên trong được bố trí một cách linh hoạt, với các khay kệ tiện dụng để người dùng có thể tha hồ sắp xếp nhiều loại thực phẩm. Hơn nữa, tủ vận hành ổn định, êm ái không gây ồn khó chịu và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ

2. Tủ lạnh Sharp SJ-166S SC

Tủ lạnh Sharp SJ-166S SC là một chiếc tủ lạnh ngăn đá trên đến từ thương hiệu Sharp, một thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế sắc sảo, đẹp mắt, phù hợp với không gian sống hiện đại. Hơn nữa, đây là một chiếc tủ lạnh không đóng tuyết, nên người dùng có thể khai thác tối đa dung tích 165 lít của tủ, mà không sợ việc tuyết có thể gây vướng víu, chật chội. Hơn nữa, tủ không đóng tuyết nên bạn không cần phải mất thời gian và công sức để xả đông, dọn dẹp.

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015-1

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Khi sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-166S SC, thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được bảo quản tươi ngon trong nhiều ngày, nhờ công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng phân tử bạc Nano Ag+, đảm bảo môi trường bên trong tủ luôn trong lành, thực phẩm sạch sẽ vệ sinh, bảo vệ sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm đá nhanh, để bạn có thể nhanh chóng có được những viên đá thật trong lành mà không cần chờ đợi quá lâu.

3. Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU)

Với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, thì một chiếc tủ lạnh như tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt với những khay kệ được làm từ kính chịu lực cao cấp, khả năng bảo quản thực phẩm tốt mà lại có mức giá dễ chịu.

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015-2

Tủ lạnh phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều của Sanyo, giúp hơi lạnh được tỏa đi khắp mọi ngóc ngách để thực phẩm được đặt ở vị trí nào cũng được làm lạnh tốt. Trong khi đó, công nghệ kháng khuẩn khử mùi UV LED và Nano Fresh Ag+ sẽ đảm bảo cho môi trường bên trong tủ trong lành, tinh khiết, tiêu diệt sinh vật gây hại và hạn chế sự lây lan của những mùi hôi khó chịu. Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) có thiết kế ngăn đá trên với tổng dung tích 165 lít. Trong đó, ngăn lạnh có dung tích 119 lít và ngăn đá có dung tích 46 lít để bạn có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm cho cả gia đình trong nhiều ngày. Giá tham khảo: 5.090.000 VNĐ

4. Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, người dùng thường e ngại việc tủ đóng tuyết sẽ choáng hết không gian bên trong, hơn nữa còn phải mất thời gian xả đông, dọn dẹp. Sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này, vì sản phẩm là tủ lạnh không đóng tuyết. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạnh tốt cùng những tính năng tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

5-mau-tu-lanh-ban-chay-2015 (4)

Khay kệ được bố trí linh hoạt, tiện dụng

Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp, với hơi lạnh được tuần hoàn và di chuyển đều đặn đến tất cả các khay ngăn, giúp bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày. Trong khi đó, công nghệ khử mùi Nano Ag+ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng bằng việc vô hiệu hóa vi khuẩn, nấm mốc cũng như khử đi những mùi hôi tanh gây ảnh hưởng xấu đến thực phẩm. Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL có tổng dung tích 165 lít, phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ

5. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

So với những thương hiệu khác, dòng tủ lạnh Aqua mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đá nhanh chóng được người dùng tin tưởng và chọn lựa, trong đó có tủ lạnh mini. (Xem thêm ưu điểm của tủ lạnh mini). Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS , là một chiếc tủ lạnh mini có thiết kế gọn gàng, phù hợp với những người độc thân, hoặc những gia đình có nhu cầu đặt một chiếc tủ lạnh ở phòng riêng như phòng ngủ, phòng làm việc.

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015 -4

Lựa chọn lý tưởng dành cho người độc thân

Tuy có kiểu dáng nhỏ gọn và dung tích chỉ 90 lít, nhưng tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS vẫn đáp ứng những tính năng cơ bản bên trong để người dùng có thể lưu trữ nhiều loại rau củ, thịt cá, trứng sữa..Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và bảo quản được trong thời gian lâu dài. Tủ lạnh sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED tiết kiệm điện, hơn nữa trong quá trình sử dụng đèn không tỏa nhiều nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS còn là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Tủ được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Giá tham khảo: 2.790.000 VNĐ

Bảng thông số kỹ thuật của 5 mẫu tủ lạnh trên:

5 mẫu tủ lạnh tầm trung bán chạy nhất 5 tháng đầu năm 2015-5

***** Mẹo phân biệt các loại tủ lạnh phổ biến​ *****

9 bầu chọn /trung bình: 4